thitruongtoday.vn Trang thông tin tổng hợp
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Làm đẹp
    • Bí quyết làm đẹp
    • Chăm sóc da
    • Phẩu thuật thẩm mỹ
    • Địa chỉ làm đẹp
  • Doanh nhân
  • Đời sống
  • Sức khoẻ
  • Thời trang
  • Mua sắm
  • Trending
Không có kết quả
Xem tất cả
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Làm đẹp
    • Bí quyết làm đẹp
    • Chăm sóc da
    • Phẩu thuật thẩm mỹ
    • Địa chỉ làm đẹp
  • Doanh nhân
  • Đời sống
  • Sức khoẻ
  • Thời trang
  • Mua sắm
  • Trending
Không có kết quả
Xem tất cả
thitruongtoday.vn Trang thông tin tổng hợp
Không có kết quả
Xem tất cả
Trang chủ Doanh nghiệp

Sở hữu hồ bơi theo phong cách nghỉ dưỡng, 3 tầng hầm đỗ xe thông minh, dự án tại khu vực Tây Nam Linh Đàm thu hút được sự chú ý của khách hàng

03/11/2024
thuộc Doanh nghiệp
0 0
A A
Sở hữu hồ bơi theo phong cách nghỉ dưỡng, 3 tầng hầm đỗ xe thông minh, dự án tại khu vực Tây Nam Linh Đàm thu hút được sự chú ý của khách hàng

Tạo sự khác biệt so với các dự án lân cận nhờ tổ hợp tiện ích nội khu hoàn chỉnh, dự án Hanoi Melody Residences hứa hẹn thu hút lượng lớn khách có nhu cầu ở thực tại khu vực Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội).

Tiện ích tiếp tục giữ vị trí hàng đầu

Theo các chuyên gia, bên cạnh vị trí và giá cả, hiện nay, tiện ích là yếu tố được người mua nhà ưu tiên cân nhắc khi lựa chọn không gian sống.

Theo kết quả khảo sát thị trường bất động sản quý cuối năm 2024 của batdongsan.com, có đến 59% người mua bất động sản phục vụ mục đích sinh sống cho biết, dịch vụ – tiện ích là 3 yếu tố ảnh hưởng nhất đến quyết định lựa chọn của họ. Trong đó, các tiện ích được nhiều người mua bất động sản lựa chọn nhất, bao gồm cả người mua độc thân và người đã có gia đình là những tiện ích phục vụ nhu cầu học tập (chiếm tỷ lệ 19-21%), mua sắm (tỷ lệ 15-22%) và chăm sóc sức khỏe (tỷ lệ 13-19%).

581-202410301102411.jpg
Tiện ích là tiêu chí hàng đầu ảnh hưởng đến việc “xuống tiền” của cư dân hiện đại. (Phối cảnh dự án Hanoi Melody Residences)

Một báo cáo trước đó của Cushman & Wakefield Việt Nam về Quy hoạch phát triển bền vững cũng chỉ ra rằng, giá trị của một bất động sản sẽ tỷ lệ nghịch với sự ưu tiên của người mua đối với việc an cư tại một không gian xanh, có chất lượng không khí tốt và được bao quanh bởi nhiều tiện ích.

Những yếu tố như tiện ích nội – ngoại khu và chất lượng sống tại khu vực càng đóng vai trò quan trọng khi người mua quyết định chuyển sang hoặc nâng cấp nhà ở. “Khi lần đầu mua nhà, mức giá là yếu tố quan trọng nhất đối với tôi mà không quan tâm nhiều đến tiện ích.

Nhưng sau 4 năm, khi nhu cầu sống của gia đình mình thay đổi, chúng tôi cần có những tiện ích tốt hơn như hồ bơi, tầng hầm để xe, trường mầm non, sân thể thao,… Vì vậy, tôi quyết định chuyển đến một nơi ở mới”, chị Thi Lan, cư ngụ tại quận Hoàng Mai, cho hay.

Tiện ích lập chuẩn mới của Hanoi Melody Residences

Sau hành trình tìm kiếm kéo dài hơn một tháng, chị Lan đã tìm thấy tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences, đáp ứng trọn vẹn những tiêu chuẩn mà gia đình chị kỳ vọng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hanoi Melody Residences sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu thuận lợi: Các trung tâm thương mại, bệnh viện, các trường đại học lớn của Hà Nội… Cùng với đó là bầu không khí trong lành với hệ thống công viên rộng hơn 300ha bao quanh, gồm: Công viên Linh Đàm, công viên Yên Sở, công viên Chu Văn An cùng hơn 90ha mặt hồ.

581-202410301102412.jpg
Hồ bơi Aqua Melody lớn nhất khu vực, quy mô gần 1.000m2 giúp cư dân thoải mái tận hưởng từng phút giây thư giãn.

Hướng đến trải nghiệm sống cân bằng, Hanoi Melody Residences dành gần 6.000m2 không gian nội khu để xây dựng hơn 20 tiện ích cao cấp như phố đi bộ, công viên dành cho trẻ em, khu thể thao đa năng, khu cảnh quan xanh mát… Hệ thống tiện ích phong phú này mang đến chất sống mới cho cộng đồng cư dân, bù đắp cho sự thiếu hụt tiện ích của nhiều dự án khác trong khu vực, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, mua sắm và vui chơi giải trí của cư dân tương lai.

Nổi bật trong số đó là bể bơi nội khu Aqua Melody. Với diện tích gần 1.000m2, được thiết kế và bài trí theo phong cách nghỉ dưỡng, bể bơi trở thành điểm nhấn ấn tượng trong tầm nhìn của các cư dân tương lai, đồng thời là một ốc đảo xanh mát mang đến cho cư dân những giây phút thư giãn lý tưởng.

Một tiện ích khác góp phần nâng tầm chất lượng sống cho cư dân Hanoi Melody Residences trong tương lai là trường mầm non nội khu rộng hơn 2.800m2. Trường mầm non chất lượng cao này kết hợp cùng hệ thống trường học liên cấp đa dạng trong bán kính 5km, tạo điều kiện thuận lợi cho con em cư dân được học tập trong một môi trường lý tưởng.

581-202410301102413.jpg
Cư dân Hanoi Melody Residences có thể trải nghiệm nhiều tiện ích “all in one” ngay tòa nhà.

Điểm nổi bật khác biệt của dự án so với các dự án cùng khu vực là khu đỗ xe thông minh gồm 3 tầng hầm rộng rãi, đáp ứng nhu cầu của các tòa nhà. Chủ đầu tư chỉ định hầm đỗ xe riêng và hầm đỗ xe chung nhằm bảo đảm tính riêng tư cho cư dân cũng như hoàn thiện hệ thống tiện ích chung của dự án.

Ngoài ra, dự án còn cung cấp nhiều tiện ích khác như hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống camera an ninh giám sát 24/7…, mang đến tiện nghi tối ưu cho cộng đồng cư dân. Các căn hộ cuối cùng của Hanoi Melody Residences đang thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực và đầu tư tại Tây Nam Linh Đàm.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

DCO Media Group: Giải Pháp Marketing Toàn Diện
Doanh nghiệp

DCO Media Group: Giải Pháp Marketing Toàn Diện

Dược Mỹ Phẩm Sinh Học Ahohwa Đồng Hành Cùng Sự Kiện Kỷ Niệm 1 Năm CLB Bác Sĩ Thẩm Mỹ Trẻ Miền Nam
Doanh nghiệp

Dược Mỹ Phẩm Sinh Học Ahohwa Đồng Hành Cùng Sự Kiện Kỷ Niệm 1 Năm CLB Bác Sĩ Thẩm Mỹ Trẻ Miền Nam

INFINI PREMIUM: THƯƠNG HIỆU THẨM MỸ TOÀN CẦU KIẾN TẠO VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN
Doanh nghiệp

INFINI PREMIUM: THƯƠNG HIỆU THẨM MỸ TOÀN CẦU KIẾN TẠO VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN

ROX Group và Hilton đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển phân khúc khách sạn trung cấp tại Việt Nam.
Doanh nghiệp

ROX Group và Hilton đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển phân khúc khách sạn trung cấp tại Việt Nam.

SKINFILL™ – THƯƠNG HIỆU THẨM MỸ Y KHOA TỪ Ý ĐẾN GIẢI PHÁP ĐỘT PHÁ TRONG TRẺ HÓA DA
Doanh nghiệp

SKINFILL™ – THƯƠNG HIỆU THẨM MỸ Y KHOA TỪ Ý ĐẾN GIẢI PHÁP ĐỘT PHÁ TRONG TRẺ HÓA DA

BYC Đồng Hành Cùng CLB Bác Sĩ Thẩm Mỹ Trẻ Miền Nam Mừng Kỷ Niệm 1 Năm Thành Lập
Doanh nghiệp

BYC Đồng Hành Cùng CLB Bác Sĩ Thẩm Mỹ Trẻ Miền Nam Mừng Kỷ Niệm 1 Năm Thành Lập

Xem thêm

Mới nhất

Kentori Hygiene Care – Giải pháp kiểm soát nhiễm khuẩn chuẩn y khoa 3 không từ Nhật Bản!

Cách Tối Ưu Hóa Quá Trình Lành Thương Bằng Kentori Hygiene Care (HOCl) – Bí Quyết Siêu Tốc Không Thể Bỏ Qua!

Tìm Hiểu Kentori Hygiene Care (HOCL) Giúp Lành Thương Ra Sao?

Tìm Hiểu Kentori Hygiene Care (HOCL) Giúp Lành Thương Ra Sao?

Cơ Hội và Thách Thức Trong Việc Nâng Tầm Thương Hiệu Làng Nghề Hà Nội

Cơ Hội và Thách Thức Trong Việc Nâng Tầm Thương Hiệu Làng Nghề Hà Nội

HOCL là gì? Giải Pháp Khử Trùng An Toàn và Hiệu Quả

HOCL là gì? Giải Pháp Khử Trùng An Toàn và Hiệu Quả

Bí Mật Của HOCl: Chất Khử Trùng Mạnh Mẽ Đang Thay Đổi Cuộc Chiến Với Bệnh Truyền Nhiễm

Bí Mật Của HOCl: Chất Khử Trùng Mạnh Mẽ Đang Thay Đổi Cuộc Chiến Với Bệnh Truyền Nhiễm

Cuộc hành trình để tạo ra sản phẩm vải dứa từ… sợi của trái dứa

Cuộc hành trình để tạo ra sản phẩm vải dứa từ… sợi của trái dứa

  • TIN TỨC
  • ĐỜI SỐNG
  • LÀM ĐẸP
  • SỨC KHOẺ
© 2024 Trang Thông Tin Làm đẹp – Đời sống – Kinh Doanh – Mua sắm – Xu hướng

thitruongtoday.vn – Powered by DCO Group

Website là TRANG THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ. Các bài viết trên trang chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị.
Không có kết quả
Xem tất cả
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Làm đẹp
    • Bí quyết làm đẹp
    • Chăm sóc da
    • Phẩu thuật thẩm mỹ
    • Địa chỉ làm đẹp
  • Doanh nhân
  • Đời sống
  • Sức khoẻ
  • Thời trang
  • Mua sắm
  • Trending

© 2024 Trang Thông Tin Làm đẹp - Đời sống - Kinh Doanh - Mua sắm - Xu hướng

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

Add New Playlist

Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?